Amaron แบตเตอรี่มาตรฐานสูงจากอเมริกา

Amaron แบตเตอรี่มาตรฐานสูงจากอเมริกา

29 ธ.ค. 2566   ผู้เข้าชม 614

Amaron เองถือว่าเป็นผู้นำทางด้านแบตเตอรี่มายาวนาน ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2000, Amaron ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลกเนื่องจากการผลิตแบตเตอรี่ที่มีคุณภาพสูง และยังมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆเพื่อส่งเสริมให้แบตเตอรี่ Amaron มาตรฐานจากอเมริกาจึงมีความคงทนและใช้งานได้อย่างยาวนาน

 

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ Amaron

คือการออกแบบนวัตกรรมใหม่ของ Amaron ASG DURA FRAME เป็นเทคโนโลยีตัวใหม่ของ Amaron ที่ช่วยเพิ่มความสามารถที่ทนทานและประสิทธิภาพต่างๆให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง จึงทำให้แบตเตอรี่ Amaron มีแบตเตอรี่ที่เหมาะกับการใช้งานกับรถทุกประเภทและเหมาะสมกับรถยนต์ยี่ห้อต่างๆได้เป็นอย่างดี

 

https://www.facebook.com/photo/?fbid=864476698799794&set=a.606688451245288&locale=th_TH

 

วัสดุการผลิตและมาตรฐานของ Amaron

วัสดุคุณภาพ

Amaron ยึดมั่นในการใช้วัสดุคุณภาพสูงในการผลิตแบตเตอรี่ ด้วยการเสริมสร้างความทนทานด้วยการนำเงินหรือ Silver มาผสมกับแผ่นตะกั่วภายในแบตเตอรี่จึงทำให้มีความคงทนเป็นอย่างมากและเป็นปัจจัยที่ช่วยทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งกว่าเดิม

 

กระบวนการทดสอบอย่างเข้มงวด

ก่อนที่จะเข้าสู่มือผู้ใช้งานหรือผู้จัดจำหน่าย แบตเตอรี่ Amaron ได้ผ่านกระบวนการทดสอบที่เข้มงวดเพื่อการยืนยันประสิทธิภาพและความเชื่อถือได้ของแบตเตอรี่ การทดสอบที่เข้มงวดนี้รับรองว่าได้เลยว่าแต่ละแบตเตอรี่ มีมาตรฐานที่สูงมากจนได้รับการรับรองมาตรฐานจากอเมริกามาซึ่งผู้ใช้งานจริงต่างชื่นชอบเป็นอย่างมาก

 

ปฏิบัติตามมาตรฐานอุตสาหกรรม

Amaron ปฏิบัติตามมาตรฐานและกฎระเบียบของอุตสาหกรรม ทำให้แบตเตอรี่รถยนต์ของพวกเขาไม่เพียงตรงต่อมาตรฐาน แต่ยังเกินความคาดหมายของวงการยานยนต์ ความมุ่งมั่นในการปฏิบัติตามมาตรฐานทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้เลยว่า แบตเตอรี่ Amaron นั้นมีความอึดและทนทานเป็นอย่างมาก

 

 

ความสามารถหลักของแบตเตอรี่ Amaron

เทคโนโลยีที่ต้องการการบำรุงรักษาน้อย

แบตเตอรี่ Amaron มีเทคโนโลยีที่ต้องการการดูแลบำรุงรักษาน้อย ช่วยลดความจำเป็นในการตรวจสอบและปรับปรุงบ่อยครั้งด้วย ซึ่ง แบตเตอรี่ Amaron ด้วยความที่ต้องการบำรุงดูแลน้อยจึงเหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาในการดูแลรักษาหรือคอยตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่มากเท่าที่ควรนั้นเอง

 

ค่าพลัง CCA ที่สูงเป็นอย่างมาก

หนึ่งในลักษณะที่โดดเด่นของแบตเตอรี่รถยนต์ Amaron คือค่า CCA ที่สูงในการเริ่มต้น คุณสมบัตินี้ทำให้มั่นใจได้เลยว่าสารามาถที่จะสตาร์ทรถได้ตลอดเวลาต่อให้เป็นสภาพอากาศที่หนาวเย็นแค่ไหนก็ตาม ซึ่ง Amaron ก็สามารถตอบโจทย์แก่ผู้ใช้งานทุกท่านที่ต้องการค่า CCA ที่สูง

 

มีความทนทานและประสิทธิภาพกันความร้อน

แบตเตอรี่ Amaron ออกแบบมาเพื่อทนต่อการสั่นสะเทือนและความร้อน ที่พบในรถยนต์ต่างๆไม่ว่าจะขับขี่พื้นขรุขระแค่ไหน แบตเตอรี่ Amaron ก็เป็นแบตเตอรี่ที่มีความทนทานเป็นอย่างมากอีกทั้งยังสามารถทนทานต่อความร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วยเหมาะกับคนที่ชอบขับรถสายลุยเป็นอย่างมาก

 

 

ข้อดีของ Amaron แบตเตอรี่

อายุการใช้งานและความทนทาน

แบตเตอรี่ Amaron โด่งดังด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อยซึ่งพบเห็นมามากสุดจากผู้ใช้งานจริงคนหนึ่งใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปี จึงเป็นแบตเตอรี่ที่มีชื่อเสียงในการใช้งานได้อย่างยาวนานเหมาะกับแบตเตอรี่มาตรฐานจากอเมริกา

 

ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม

ไม่ว่าจะเป็นการเผชิญกับอุณหภูมิสูงหรือเงื่อนไขการขับขี่ที่ท้าทาย แบตเตอรี่รถยนต์ Amaron ก็มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ความสามารถในการทำงานอย่างมั่นคงในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่นิยมในทั่วโลก ซึ่งแบตเตอรี่ Amaron เองก็มีจัดจำหน่ายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

 

เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย

Amaron ลงทุนในเทคโนโลยีล้ำสมัย ทำให้แบตเตอรี่ของพวกเขารวมรวมนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ความมุ่งมั่นนี้สะท้อนในประสิทธิภาพและความมีประสิทธิภาพ ซึ่งยังมีเทคโนโลยีอย่าง ASG ที่ช่วยเสริมประสิทธิและการใช้งานของแบตเตอรี่เป็นอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีเหล่านี้จึงทำให้แบตเตอรี่ Amaron เป็นที่นิยมในทั่วโลกนั้นเอง

 

แบตเตอรี่ Amaron Go และ Amaron Hi life

แบตเตอรี่ Amaron จะมีอยู่ 2 แบบใหญ่ๆคือ Amaron GO และ Amaron Hi Life โดยแบตเตอรี่ทั้ง 2 แตกต่างกันที่น้ำหนักและแผ่นธาตุข้างในซึ่ง Hi Life นั้นจะมีแผ่นธาตุที่หนากว่าและหนักว่าแบตเตอรี่ GO ที่มีน้ำหนักที่เบากว่าและแผ่นธาตุที่หนาน้อยกว่า ทางร้านรวมโชคแบตเตอรี่มีจำหน่าย แบตเตอรี่ Amaron ทุกแบบซึ่งแบตเตอรี่ Amaron Go จะมีระยะเวลาประกันแบตเตอรี่ให้ 1 ปี Amaron Hi Life 2 ปี

 

 

Amaron แบตเตอรี่มาตรฐานจากอเมริกาเป็นแบตเตอรี่ที่มีฐานการผลิตอยู่ที่อินเดีย และมีประสิทธิภาพและความคงทนเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีต่างๆที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของแบตเตอรี่และความสามารถต่างๆให้มีประสิทธิภาพที่มากยิ่งขึ้น จึงได้เป็นที่นิยมไปทั่วโลกหากมีเรื่องสงสัยก็สามารถติดต่อมาได้ที่ ร้วมโชคแบตเตอรี่ 24ชม.


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

หลอดไฟต่อแบตเตอรี่ของพ่อค้าแม่ค้า
10 ก.ค. 2567

หลอดไฟต่อแบตเตอรี่ของพ่อค้าแม่ค้า

ความรู้เรื่องรถ
ข้อควรระวัง!! รถยนต์ที่มีระบบ Auto Start & Stop ก่อนรถสตาร์ทไม่ติด
06 ต.ค. 2565

ข้อควรระวัง!! รถยนต์ที่มีระบบ Auto Start & Stop ก่อนรถสตาร์ทไม่ติด

ความรู้เรื่องรถ